Monday 9 May 2011

วิเคาระห์ Club Asteria

ประเด็นที่สงสัยกันมาก จ่ายจริง หรือหลอกลวง ?

ทำไมจ่ายผลตอบแทนสูงมาก ? เอารายได้จากที่ไหนมาจ่าย ?




ด้วย คำบอกจาก แอนเดรีย ลูคัส จากประสบการณ์ในอดีต ที่ต้องเป็นผู้อพยพและชีวิตลำบากตั้งแต่เยาว์วัย และด้วยความมุ่งมั่น มานะอุตสาหะของเธอเอง จนได้มาเป็น ผู้อำนวยการธนาคารโลก ทำให้เธอได้ออกไปเจอความเป็นอยู่ชีวิตผู้คนทั่วโลก ว่ายังมีความเป็นอยู่ที่ยากไร้ อยู่มาก เธอได้ตั้งปณิธานว่าจะต้องช่วยเหลือคนยากจนให้มีชีวิตที่ดี ขึ้น และเธอต้องการที่จะเห็นทุกคนมีรายได้ที่มั่นคง มีเวลาที่จะสามารถอยู่กับคนที่คุณรักไม่ ต้องไปทำงานไกลบ้าน ซึ่งเราก็ต้องการอย่างนี้เช่นกันในประเทศเรานั้น ยังมีคนยากจน และคนที่ต้องการความมั่นคงในชีวิต ยังมีอีกเยอะ

รีบนำข่าวดีอันนี้ไปบอกคนที่คุณรักและปราถนาดีให้มากที่สุดครับ เพื่อ ให้เค้ามีชีวิตที่ดีขึ้นและตัวคุณก็จะมีชีวิตที่ดีขึ้นด้วย ใครจะเห็นด้วยหรือไม่ อันนั้นมันแล้วแต่ดุลยพินิจของแต่ละบุคคล ถึงแม้ว่าจะไม่มีใครที่คิดเหมือนคุณแม้แต่คนเดียวอย่างน้อย

คุณก็มั่นใจได้ ว่า ชีวิตของคุณนับจากนี้ มั่นคงแน่นอน!

วิเคราะห์แบบสรุปรวมประเด็นทั้งหมด ดังนี้

วิสัยทัศน์ และ ภารกิจของเรา

  • ช่วยเหลือผู้อพยพชาวต่างชาติ และชาวโลกได้รับรายได้พิเศษ และประสบความสำเร็จมากขึ้น ในชีวิตของพวกเขาเป็นอย่างมืออาชีพ
  • ให้ ความสะดวก ในการใช้จ่ายอย่างมีประสิทธิภาพ ผ่านเทคโนโลยีบนมือถือที่ทันสมัย เพื่อให้สมาชิกประหยัดค่าใช้จ่ายในการ โอนเงินได้ทั่วโลก
  • ด้วย ความพยายามในการบริจาคเพื่อการกุศลของเรา มีผลในการสร้างความต่างให้กับชีวิตผู้คนมากมาย ครอบครัวและกลุ่มชน โดยการให้โภชนการที่ดีขึ้น การมีที่อยู่อาศัย การดูแลสุขภาพและการให้การศึกษา
  • ส่งเสริมการพึ่งตัวเอง ผ่านทางผู้ประกอบการ, การศึกษา, e-commerce solutions และ สินเชื่อระดับเล็ก
  • เป้าหมายของเราคือการสิ้นสุดวงจรของความยากจนที่หลายร้อยล้านคนที่ติดอยู่ในนั้น

1. ทางบริษัทจะนำเงินที่ไหนมาจ่ายมากมายขนาดนี้ ?

1. รายได้ทั้งหมดทั่วโลกจะมีการจัดการออกเป็น 3 ส่วน ดังนี้ 45% + 30% + 25% = 100%
1.1) 45% จ่ายให้กับสมาชิกที่ช่วยทำให้ คลับแอสทีเรีย เติบโต นั่นก็หมายถึงคอมมิชชั่นที่จ่ายให้กับการแนะนำสมาชิกใหม่นั่นเอง

1.2) 30% ของรายได้จ่ายให้กับสมาชิกซิลเว่อร์, โกลด์และ NDs ใน แต่ละสัปดาห์ ตามระดับรายได้ในแผนของสมาชิกแต่ละประเภท โดยที่สมาชิกต้องปฏิบัติตามเงื่อนไขในการรักษาสถานภาพให้มีสิทธิ์ได้รับ คอมมิชชั่น จำนวนเงินที่จ่ายออกให้กับสมาชิกทั้งหมด อันดับแรกจะมีการหารด้วยคะแนนแอสเทรีโอรวมของสมาชิกทั้งหมดก่อน แล้วจากนั้นก็จะมีการคำนวณคอมมิชชั่นของสมาชิกแต่ละคนจากการคูณด้วยจำนวนแอ สเทรีโอ

รวมในบัญชีของสมาชิแต่ละคนโดยตัวเลขที่คำนวณได้นั้นจะจ่ายให้กับสมาชิกในรูปของแอสเทรีโอ

คงเหลือในบัญชีและ/หรือ เงินสดคงเหลือขึ้นอยู่กับเปอร์เซ็นต์ที่สมาชิกแต่ละคนกำหนดไว้ใน

บัญชีของตนเอง

(เปอร์เซ็นต์ที่กำหนดโดยบริษัทคือ 80% ในการลงทุนกลับเข้าไปใหม่ด้วยคะแนนแอสเทรีโอสะสม) สมาชิกสามารถถอนเงินสดในแต่ละสัปดาห์ผ่านยังตัวกลางทางการเงินที่เลือกใช้ ได้

1.3) รายได้ 25% จะเป็นค่าการดำเนินงาน ที่ประกอบด้วย เงินเดือนพนักงาน, ค่าใช้จ่ายด้านสาธารณูปโภค,ค่าใช้จ่ายในการให้บริการลูกค้า, ค่าบำรุงของเว็บไซต์, ค่าการตลาดและโฆษณา, ค่าฝึกอบรม, ค่าโปรแกรมเมอร์, graphic designers และ ค่าการทำวิจัย คลับแอสทีเรีย ไม่ได้การันตีระดับคอมมิชชั่นประจำสัปดาห์ตามสูตรที่แสดงเป็นตัวอย่างแต่ อย่างใด และขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงสูตรการคำนวณการกระจายรายได้เพื่อให้เข้า กับสภาวะของตลาด

2. รายได้ของคลับแอสทีเรีย ประกอบด้วย

ค่าสมาชิก ค่าโฆษณาจากผู้ขายสินค้าผ่านเว็บ สินค้า และบริการ การโอนเงินทั่วโลก การโปรโมทเว็บไซต์Google Adsense, ClickBank, Amazon, etc

2. คลับแอสทีเรีย ถูกกฏหมายหรือไม่ ?

บริษัท จดทะเบียนเป็น Asteria Corporation ถูก ต้องตามกฎหมายแน่นอน คุณคิดว่าธุรกิจหลอกลวง จะจดทะเบียนบริษัทในอเมริกาได้ง่ายๆ อย่างนั้นหรือ เพราะฉะนั้นประเด็นที่ว่า บริษัทเป็นธุรกิจหลอกลวง จึงตัดทิ้งไปได้เลย คลับแอสทีเรียประกาศจุดยืนของโครงการอย่างชัดเจนว่า เป็นโครงการเพื่อการช่วยเหลือสังคม

เป็นโครงการแห่งการแบ่งปัน จึงทำให้ AlertPay, CashX,และ Solid Trust Pay เข้า มาร่วมเป็นพันธมิตร และแบ่งรายได้จากค่าธรรมเนียมการโอนเงินต่างๆคืนสู่คลับ แอสทีเรีย ซึ่งทั้งหมดเป็นธนาคารออนไลน์ จึงมั่นใจได้ว่าถูกกฏหมายแน่นอน จึงมั่นใจได้ว่า เว็บจะไม่ปิดตัวหนีไปแน่นอน

3. ทำไมจ่ายผลตอบแทนสูงมาก ?

ประเด็น การจ่ายผลตอบแทนสูงอันที่จริงเป็นจุดเด่นของโครงการซึ่งเป็นเรื่องปกติ เพราะถ้าจ่ายผลตอบแทนต่ำก็คงจะไม่มีใครมาขอรับความช่วยเหลือบริษัทแบ่งผลตอบ แทนชัดเจน
Club Asteria ดำเนินธุรกิจด้าน Affillates Marketing ซึ่งมีเครือข่าย Partner อยู่ทุกชนชั้นและทุกประเทศทั่วโลก หลากหลายธุรกิจซึ่ง รายได้ที่นำมาจ่ายให้สมาชิกเกิดจาก
1)ค่าสมาชิก
2) ค่าโฆษณาจาก supplier
3) ค่าโฆษณาจาก Google Adsense, Amazon
4) ค่าคอมมิชชั่นจาก e-currency ทุกเจ้าที่เชื่อมโยงอยู่ในเว็บไซต์
เจตนาของบริษัทดี คือ เพื่อหวังช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ให้มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ไม่ได้หวังผลกำไรเป็นที่ตั้ง เป็นสังคมแห่งการแบ่งปันอย่างแท้จริง

4. คะแนนแอสเทรีโอ คืออะไร

แอสเทรีโอ คือ คะแนนที่จำนำไปคำนวนรายได้ในแต่ละสัปดาห์
เมื่อสมัครสมาชิกและชำระค่าสมาชิก จะได้รับทันที 10 คะแนนสำหรับสมาชิก แบบซิลเว่อร์ และ 20 คะแนนสำหรับสมาชิก แบบโกลด์ โดยที่คะแนนแอสเทริโอ จะเพิ่มขึ้นทุกสัปดาห์ และได้เพิ่ม 10 หรือ 20 คะแนนทุกเดือนเมื่อมีการจ่ายรายเดือน โดยที่คะแนนสูงสุดจะอยู่ที่ 20,000 คะแนนเหมือนกันทุกคน

ใช้เวลาประมาณ 19 เดือน เมื่อคะแนนถึง 20,000 คะแนนก็จะนำคะแนนจำนวนนี้ไปคำนวนรายได้ทุกสัปดาห์

วิธีคำนวนรายได้และคะแนนแอสเทรีโอ 20% ของเปอร์เซนต์เงินปันผลของคลับแอสทีเรียนำไปคำนวนรายได้ และ 80% ของเปอร์เซนต์เงินปันผลของคลับแอสทีเรียนำไปคำนวนคะแนนแอสเทรีโอ

1.การคำนวนรายได้
นำเปอร์เซ็นต์เงินปันผล คูณด้วย 20 หารด้วย 100 แล้วนำไปคูณคะแนนแอสเทรีโอที่มีอยู่ แล้วหารด้วย 100ก็จะได้รายได้ประจำสัปดาห์

2.การคำนวนคะแนนแอสเทรีโอ
นำเปอร์เซ็นต์เงินปันผล คูณด้วย 80 หารด้วย 100 แล้วนำไปคูณคะแนนแอสเทรีโอที่มีอยู่ แล้วหารด้วย 100ก็จะได้คะแนนแอสทีรีโอประจำสัปดาห์นี้ แล้วนำไปบวกกับคะแนนเดิมก็จะได้คะแนนแอสทีรีโอรวม

แก้ไขล่าสุด (วันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ 2011 เวลา 11:43 น.)


No comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Free Samples By Mail